Khi đăng một tin tuyển dụng, tại mục chọn thẻ chủ đề, bạn cần chọn chủ đề TUYỂN DỤNG, khi đó bạn sẽ thấy xuất hiện thêm ba thanh nữa để bạn mô tả công việc, đó là các thanh: MỨC LƯƠNG, CẤP BẬC, ĐỊA ĐIỂM. Bạn hãy chọn trong mỗi thanh một thẻ phù hợp để ứng viên có thể dễ dàng lọc tìm ra chính xác công việc của bạn từ bản tin. 

Để giúp ứng viên biết thêm thông tin về công ty, bạn nên cung cấp các thông tin sau:

1. Trong mục cập nhật hồ sơ, hãy cung cấp những thông tin cơ bản về công ty tại phần Tự Giới Thiệu như: năm thành lập, số nhân viên, các lĩnh vực hoạt động, văn hóa công ty, phúc lợi...
2. Hãy thường xuyên chia sẻ những dự án mà công ty bạn mới hoàn thành, những nghiên cứu, sáng kiến từ nhân viên của bạn... Nếu ứng viên hiểu càng nhiều về công ty của bạn thì sự gắn bó sẽ càng khăng khít hơn. 

Để tin tuyển dụng của bạn không bị "trôi" khỏi bản tin một cách nhanh chóng, bạn nên mua gói đẩy tin lên TOP để tin tuyển dụng của bạn luôn hiển thị đầu tiên trên bản tin của những ứng viên đang quan tâm đến những công việc tương tự. 

Nội dung tin tuyển dụng bạn nên soạn ngắn gọn theo mẫu sau:
(Bạn nên copy phần nội dung bên dưới và dán vào phần soạn tin để chỉnh sửa)

Mức lương: ...
Cấp Bậc: ...
Địa điểm làm việc: 123 đường ABC...
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Trình độ ngoại ngữ: ...
Giới tính: ...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
...
PHÚC LỢI:
...
LIÊN HỆ:
Ms/Mr: ... (chức vụ)
Email nhận hồ sơ: ...
Số điện thoại: ...
Địa chỉ nhận hồ sơ: ...
Hạn nhận hồ sơ: trước ngày ...