op 5 máy hút bụi cầm tay tốt bán chạy nhất hiện nay.
op 5 máy hút bụi cầm tay tốt bán chạy nhất hiện nay.
Shopee 8.8

Máy hút bụi cầm tay là một trong những sản phẩm đa năng được ưa chuộng. Góp phần giảm tối đa thời gian, công suất cho những người nội trợ. Giúp họ dễ dàng làm sạch trong từng ngóc ngách. Và dễ vận chuyển cũng như sử dụng ở bất kỳ nơi đâu. Để bạn có thời gian làm những công việc khác cũng như dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bài viết dưới đây TopReview.vn sẽ giới thiệu đến với các bạn Top 5 máy hút bụi cầm tay tốt bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.  Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14090 14V

Máy hút bụi Bosch là một trong những dòng máy hút bụi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và cả thế giới. Xuất xứ từ thương hiệu Bosch nổi tiếng. Được người dùng đánh giá cao. Nhờ vào máy hút mùi này có công suất hoạt động mạnh mẽ. Có khả năng hút được nhiều loại bụi với số lượng và kích cỡ hạt khác nhau. Với hiệu suất tối ưu, lập tức hút sạch bụi bẩn trong từng ngóc ngách.

Loại máy hút bụi không dây này hoạt động chủ yếu bằng pin sạc. Và được thiết kế nhỏ gọn. Có thể di chuyển được nhiều vị trí, thậm chí là dễ dàng mang theo khi đi du lịch và dã ngoại. Cùng với đó là khả năng tích hợp công nghệ lọc bụi hiện đại. Giữ cho nhà cửa luôn được sạch sẽ, không khí thì trở nên trong lành hơn. Vùng với thiết kế đẹp, độ bền lâu, loại máy này được rất nhiều gia đình yêu chuộng.

Máy hút bụi Bosch hiện đại, đẳng cấp
Máy hút bụi Bosch hiện đại, đẳng cấp

2. Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

Electrolux là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời và được ưu tiên sử dụng trên thị trường Việt. Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK được đánh giá cao nhờ vào những công nghệ hiện đại. Với công suất cao, hiệu suất lớn và khả năng hoạt động mạnh mẽ, ưu việt. Có khả năng hút sạch bụi bẩn trong nhà một cách nhanh chóng, sạch sẽ. Kể cả mọi ngóc ngách trong nhà.

Thời gian sử dụng của loại máy hút bụi gia đình này cũng cao hơn những loại máy khác. Giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng làm sạch căn nhà của mình. Đặc biệt hơn, máy còn tích hợp cả đèn đèn LED. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch mọi ngóc ngách thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Bạn có thể  xoay và di chuyển trơn tru trên mọi tầng. Giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Electrolux ZB3314AK, máy hút bụi cho gia đình
Electrolux ZB3314AK, máy hút bụi cho gia đình

3. Máy Hút Bụi Cầm Tay Philips FC6404

Nếu bạn đang thắc mắc loại máy hút bụi nào tốt. Thì chúng tôi sẽ gợi ý máy hút bụi Philips FC 6404. Cánh tay phải của nhiều người nội trợ. Nhờ vào khả năng hút bụi và lau sàn chỉ trong một lần di chuyển. Dễ dàng hút sạch bụi, kể cả hạt bụi mịn và khó tiếp cận nhất. Được tích hợp công nghệ Power Cyclone giúp bạn hút sạch mọi loại bụi ở các vị trí khác nhau, kể cả trên sàn, trên thảm, trên ghế dài, đệm và các loại vải khác.

Thiết kế  của loại máy này vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể di chuyển dễ dàng bất cứ lúc nào. Cùng với đó là Pin Lithium Ion 18V. Cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với thời gian hút lâu. Với thiết kế đẹp, sang trọng cùng độ bền cao cũng là một điểm cộng cho loại máy này. Sử dụng máy hút bụi Philips FC 6404, bạn có thể chặn được các hạt vi mô và hơn 90% các chất gây dị ứng.

Philips FC6404, máy hút bụi cầm tay tiện dụng
Philips FC6404, máy hút bụi cầm tay tiện dụng

4.  Máy Hút Bụi Cầm Tay Shimono SVC1016

Máy hút bụi Shimono SVC1016 là một trong những dòng máy hút mùi với nhiều ưu điểm vượt trội. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với công suất hoạt động lên đến 100W, giúp bạn nhanh chóng làm sạch mà có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng sử dụng. Thêm vào đó, máy có độ bền cao, cũng chính là lý do mà đa số người dùng đều hài lòng về máy hút bụi này.

Với công nghệ hút hút lốc xoáy Cyclone. Máy có khả năng hút sạch bụi bẩn mà không xảy ra tình trạng tắc nghẽn ống. Giúp bạn làm sạch nhà, ghế sofa, máy tính, đồ điện tử và những đồ vật dễ bám bụi hay những nơi khó sử dụng chổi để quét nhất. Trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành. Với thiết kế cầm tay thông minh, bạn hoàn toàn có thể mang máy đi bất cứ nơi đâu. Thậm chí có thể làm sạch cho xe ô tô bằng cách cắm trực tiếp vào ổ cắm điện trong xe.

Shimono SVC1016, máy hút bụi tốt đáng dùng
Shimono SVC1016, máy hút bụi tốt đáng dùng

5. Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C

Máy hút bụi Mini Cầm tay DEERMA DX128C là một trong những dòng máy hút bụi tiên tiến chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với công suất hút lên đến 500 – 999W cùng màng lọc HEPA mạnh mẽ. Máy có thể đánh bay bụi bẩn, rác thải, loại bỏ vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu. Chẳng hạn như ở mùi thuốc lá, mùi ghế da, mùi hôi chân, mang đến cho bạn một làn không khí trong lành.

Một trong những điểm cộng được nhiều người yêu thích của loại máy này là khả năng hoạt động ổn định, mạnh mẽ và êm ái. Có thể hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn thông minh, không chiếm nhiều không gian sử dụng cũng như diện tích trong nhà. Cùng khả năng làm sạch bụi bẩn trong từng ngóc ngách. Nên loại máy hút bụi này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

DEERMA DX128C, máy hút bụi cầm tay hữu ích
DEERMA DX128C, máy hút bụi cầm tay hữu ích

Trên đây là Top 5 máy hút bụi cầm tay mà TopReview.vn đã liệt kê. Hy vọng với những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy phù hợp nhất cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số đồ điện gia dụng chẳng hạn như máy lạnh, máy hút mùi,… tại TopReview.vn nhé!

Một số máy hút bụi cầm tay bán chạy:

[content-egg-block template=offers_grid_tr next=9]
ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
Máy hút bụi Bosch BHN14090 14V
Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK
Máy Hút Bụi Philips FC6404
Máy Hút Bụi Shimono SVC1016
Máy Hút Bụi DEERMA DX128C
Bài trướcTop 3 thiết kế đèn trần đẹp nhất 2019
Bài tiếp theoTop 3 đồng hồ thông minh chống nước được ưa chuộng.
Là một người yêu thích cây cảnh, thiên nhiên. Luôn muốn học hỏi, khám phá và thách thức giới hạn của bản thân. Tham gia vào TopReview.vn do bị thu hút bới phong cách làm việc hiện đại và tự động với sự trợ giúp của hệ thống quản lý CTV. Các CTV hoàn toàn tự do trong việc chọn ý tưởng, đề bài cũng như nội dung sáng tác, sự đóng góp càng lớn càng mang lại nhiều giá trị cho người dùng và tất nhiên là cả chính bãn thân CTV. Không hề có những giới hạn ở đây.
top-5-may-hut-bui-cam-tay-ban-chay-nhat-hien-nay Máy hút bụi cầm tay là một trong những sản phẩm đa năng được ưa chuộng. Góp phần giảm tối đa thời gian, công suất cho những người nội trợ. Giúp họ dễ dàng làm sạch trong từng ngóc ngách. Và dễ vận chuyển...

13 BÌNH LUẬN

  1. Mấy xài tốt, hơi ồn nhưng nhỏ gọn dễ hút trong góc, gầm. Hút được mạng nhện luôn. Shop giao hàng hơi chậm, và phiếu bảo hành trống, không có thông tin nơi bán, ko biết nếu cần bảo hành thì thế nào?

  2. Canh mua được giá sale rất rẻ. Sản phẩm chất lượng, nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng. Có 3 đầu hút, tiếng không quá ồn (hãng ghi 80db), lực hút mạnh có nhiều mức chỉnh!!!..sản phẩm đáng tiền!!

  3. Lần đầu mua máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV 2L của shop có cảm nhận về sản phẩm: máy chất lượng tốt, lực hút mạnh, độ ồn tương đối, còn phần đóng và gửi hàng của shop khá lâu!!

  4. giao hàng nhanh, đóng bọc cẩn thận. Sản phẩm giao đúng như hình, dễ lắp đặt, tiện dụng. Lực hút mạnh, khá tốt. Mình mua chủ yếu hút lông mèo trên sofa và quanh nhà, thấy khá hài lòng. Điểm trừ duy nhất là máy nóng rất nhanh. Hút chưa đc 5′ là máy nóng ran rồi, nên sợ không bền lâu. Nhưng so với giá tiền như này thì cũng ko mong đợi hơn.

  5. Máy đẹp, rất hài lòng, bà xã rất thích và đã thử sau khi nhận hàng. Mình đánh giá 5 sao và còn phải chờ thời gian để biết thêm máy có bền không thôi.

  6. đã nhận hàng và sử dụng 2 hôm nay…máy êm hơn mình nghĩ. lực hút ổn..hoàn thiện tốt..chi tiết tháo lắp dễ dàng..hài lòng với sản phẩm..độ bền phải chờ..