Shopee 8.8

Hãy cùng TopReview.vn điểm danh Top 5 cung Hoàng đạo có tình cảm thăng hoa nhất trong năm 2020 này nhé!

Năm 2020 đã đến, nhiều người tự hỏi chuyện tình cảm của mình sẽ như thế nào. Liệu có điều gì mới mẻ sẽ đến hay không? Kết thúc viên mãn hay gặp trục trặc gì trên con đường tình duyên. Chúng ta không ai biết được rằng mình sẽ đi cùng ai đó đến cuối đời được. Trong cả quãng đường sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra. Một năm mới hy vọng những điều mới sẽ đến.

1/ Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương là chòm sao đầu tiên của Hoàng đạo và mùa xuân. Những bạn thuộc cung Bạch Dương sinh từ ngày 21/03 đến 30/03 và chịu sự quản chiếu của sao Hỏa. Cung Bạch Dương thường rất cá tính, vui vẻ, hoạt bát và thẳng thắn. Họ luôn thân thiện với mọi người, có tinh thần trách nhiệm. Học thường đưa ra những ý tưởng mới có phần sáng tạo và táo bạo vô cùng.

Tử vi cho cung Hoàng đạo năm 2020 cho biết Bạch Dương có tình cảm nở rộ. Bạn hãy dùng trái tim và cảm xúc của mình để cảm nhận. Hãy cất gọn lý trí sang một bên và dùng nó cho công việc. Còn tình cảm hãy cứ để trái tim của mình đưa lối. Những năm tháng cô đơn của Bạch Dương sắp trôi qua để chào đón những điều mới mẻ.

Cung Bạch Dương có tình cảm rực rỡ năm 2020
Cung Bạch Dương có tình cảm rực rỡ năm 2020

Tự chủ trong tình cảm

Bạch Dương là chòm sao đầu tiên của 12 cung hoàng đạo. Bạn hãy dùng tất cả nguồn năng lượng tích cực nhờ Kim tinh và Hải Vương tinh chiếu mệnh. Chắc chắn những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Bản thân bạn sẽ tự biết ai là nửa kia của mình. Bạn thậm chí còn gặp được chân ái ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Đơn giản có thể là một ánh mắt, nụ cười hay cái nắm tay vụng về.

Năm 2020 với bạn chuyện tình cảm sẽ dần dần trở nên ổn định và cân bằng hơn. Bạn hãy luôn giữ thế chủ động cho mọi chuyện để có thể giải quyết được vấn đề một cách tốt nhất. Sự nghiệp rất quan trọng. Nhưng bên cạnh đó chuyện tình yêu cũng giúp bạn phát triển công việc. Hãy mở lòng ra nhiều hơn nữa nhé. Năm nay nhất định sẽ là một năm nhiều may mắn dành cho bạn.

2/ Cung Song Tử

Cung Song Tử là cung thứ 3 trong cung Hoàng đạo. Những bạn thuộc cung này thường có tính cách không kiên định, dễ dàng thay đổi. Song Tử sinh từ ngày 21/5 đến 22/6 và được sao Thủy chiếu mệnh. Họ sống năng động, nhiệt tình và rất hào phóng. Họ thích bận rộn hơn là sự nhàn nhã. Tính cách giống trẻ con và đôi khi hơi bốc đồng. Rất ít ai hiểu được Song Tử bởi dường như trong con người họ có hai phần tính cách khác biệt. Tính cách ấy rất phức tạp, khó có thể miêu tả một cách chính xác. Bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói bình thường sau đó bỗng trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ trong vài giây.

Song Tử yêu thích và tôn thờ cảm giác ấm áp trong tim. Dù đối phương có đẹp trai hay xinh gái đến đâu nhưng nếu họ không mang lại xúc cảm trong bạn, bạn sẽ dễ dàng bỏ qua. Đối với họ vật chất không phải là yếu tố quyết định. Tất cả mọi chuyện phụ thuộc vào cảm xúc rất nhiều. Chỉ với những cử chỉ nhỏ, hành động đơn giản cũng làm trái tim Song Tử thổn thức.

Cung hoàng đạo có tình cảm càng ngày càng thăng hoa
Cung hoàng đạo có tình cảm càng ngày càng thăng hoa

Chờ đón điều mới mẻ

Nếu trước đó bạn có những chuyện tình không vui thì hãy bỏ qua hết đi nhé. Năm 2020 tình cảm của bạn bắt đầu có tiến triển tốt đẹp. Bạn có thể tìm thấy được người bạn đời đích thực dành cho mình. Nếu cả hai cùng nhau cố gắng sẽ có được một cái kết viên mãn. Đầu năm cố gắng, cuối năm cùng nhau kết hôn là điều rất dễ xảy ra vào năm nay của Song Tử.

Năm 2020 là một năm tình duyên viên mãn. Hãy tận hưởng sự hạnh phúc này bên người thân yêu của mình nhé. Những điều mới mẻ sẽ đến nhưng chính bạn phải tự xác định nhịp sống cho mình. Đừng vội vàng hoặc quá chậm chạp. Tiền bạc và công việc năm nay của bạn cũng khá ổn định. Vì vậy hãy cân bằng mọi thứ để đón chào những điều tốt đẹp trong chuyện tình duyên.

3/ Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình là những bạn sinh từ ngày 21/01 đến 19/02. Những bạn thuộc cung này thường có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm mạnh là họ nhìn vấn đề một cách toàn diện để giải quyết. Còn điểm yếu là họ phức tạp hóa mọi chuyện lên một mức không cần thiết. Những ai làm việc với Bảo Bình hoàn toàn có thể yên tâm. Họ là những người rất có trách nhiệm, không bao giờ bỏ việc giữa chừng.

Cung Bảo Bình có đường tình duyên tốt năm 2020
Cung Bảo Bình có đường tình duyên tốt năm 2020

Theo tử vi cung Hoàng đạo của Bảo Bình năm 2020 chuyện tình duyên rất tốt. Quyến rũ và lấp lánh là những thứ thuộc về họ trong năm nay. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau thăng hoa. Bất cứ chuyện gì cả hai bạn đều song hành cùng nhau. Điều này khiến bạn rất dễ mơ mộng đến tương lai của hai người. Trong ngày 14/2 sắp tới chắc chắn bạn sẽ nhận được những điều đặc biệt.

Đây cũng là một năm để bạn chứng minh thực lực của mình. Bạn sẽ ở đỉnh cao của sự sáng tạo và khiến mọi người tin tưởng hơn. Những người thân yêu của bạn sẽ coi bạn là một điểm tựa vững chắc. Hãy cân bằng giữa tình yêu, gia đình và công việc để có cuộc sống hạnh phúc nhất.

4/ Cung Cự Giải

Cự Giải là cung thứ 4 trong cung Hoàng đạo. Những người thuộc cung này sinh từ 22/6 đến 22/7 được mặt trăng chiếu mệnh. Họ có tính cách rất thất thường, đôi lúc ân cần, dịu dàng nhưng có đôi lúc lại kì lạ, khó hiểu. Những hành động của họ cũng có phần quá khích. Sự buồn bã, đau khổ xen lẫn niềm vui, hạnh phúc. Có thể nói Cự giải sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa lại ẩm ướt.

Cự Giải thích những giá trị xưa cũ và cuộc sống bình dị. Họ thường không mấy hứng thú với chốn phồn hoa, đô thị. Tính cách có phần nhút nhát nhưng thích sự lãng mạn và khả năng sở hữu cao. Họ sợ bị phản bội và không tin tưởng với những biểu hiện bất thường. Điều này đôi lúc khiến cho tình yêu của Cự Giải trở nên khó thở, nặng nề.

Cung hoàng đạo có sự thay đổi mới mẻ về tình duyên
Cung hoàng đạo có sự thay đổi mới mẻ về tình duyên

Sự thay đổi mới mẻ

Năm 2020 là một năm có nhiều thay đổi dành cho Cự Giải. Cả về tình yêu lẫn sự nghiệp đều phát triển hơn. Có rất nhiều cơ hội bày ra trước mắt bạn. Việc đón nhận và giải quyết như nào là hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Không có ai có thể quyết định hộ bạn được cả.

Thay vì trốn tránh hãy đối mặt trực tiếp để giải quyết vấn đề. Dù là những mâu thuẫn khó nói thì đều có cách để tháo gỡ. Hãy chú ý những tiểu tiết chúng có thể giúp được bạn. Tình cảm của bạn cũng sẽ giúp bạn rất nhiều. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi hãy tâm sự với người ấy. Có một người vẫn luôn chờ đợi bạn. Đừng ngần ngại mở lòng mình ra nhé.

5/ Cung Nhân Mã

Cung Nhân mã là những bạn sinh từ 23/11 – 21/12, còn có cái tên khác là Xạ thủ. Đây là cung thứ 9 trong 12 cung Hoàng đạo. Nhân mã thích đi du lịch, khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ. Những người thuộc cung này thường đa tình, hơi lăng nhăng. Để Nhân Mã hết lòng vì bạn thì bạn phải thực sự là người có thể trị được họ. Mọi người xung quanh thường ít khi thấy Nhân Mã than vãn hay kêu ca. Họ luôn giữ được tinh thần tích cực, xu hướng lạc quan, làm những điều mới mẻ.

Cung Nhân Mã

Năm 2020 cung Hoàng đạo của Nhân mã có rất nhiều giải pháp mới được đưa ra. Đây là năm để bạn buông bỏ những tâm lý nặng nề của năm cũ. Những chuyện không vui về tình cảm hãy một lần dứt khoát cho hết. Thà đau một lần, đừng để mọi thứ dai dẳng. Càng để lâu ngày thì cuộc sống của bạn càng trở nên mệt mỏi hơn. Để làm được điều này Nhân mã cần có cái nhìn sáng suốt để quyết định.

Bạn cần xem xét các mối quan hệ một cách kỹ lưỡng. Cả mối quan hệ ở hiện tại và quá khứ. Hoặc bạn hãy cân nhắc về mối tình cũ của mình. Có nên cho nhau một cơ hội để làm lại từ đầu và cùng nhau cố gắng không. Những ký ức thường kiến Nhân Mã ám ảnh và chi phối cuộc sống của họ. Hãy cho mình những khoảng lặng riêng để suy nghĩ nhé. Quyền thay đổi đều nằm ở quyết định của bạn. Hãy khởi động một năm thật vui vẻ, hạnh phúc.

Tổng kết

Cung hoàng đạo chỉ là một tài liệu mang tính chất tham khảo. Nó không thể đúng hoàn toàn với mỗi người được. Điều quan trọng là bạn hãy cứ sống hết mình, trải nghiệm hết mình. Hãy luôn dám đương đầu với thử thách. Trải qua khó khăn chắc chắn bạn sẽ nhận được trái ngọt. Hy vọng những thông tin về Top 5 cung hoàng đạo có tình cảm thăng hoa năm 2002 hữu ích với bạn.