Bán hàng online là công việc không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Việc quản lý các mặt hàng mới, hàng tồn kho, hàng bán được trong ngày… đôi khi bạn không thể kiểm soát được hết. Điều đó khiến bạn mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả. Vâỵ thì đừng bỏ qua bài viết này. TopReview.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí hiệu quả nhất 2020. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

  • Bạn có thể đăng nhập một cách dễ dàng chỉ cần có kết nối internet là được. Bạn cũng không cần đăng ký mất thời gian khi chỉ cần có nick Facebook hoặc địa chỉ Gmail.
  • Giao diện thiết kế đơn giản, dễ nhìn, dễ sử dụng, nắm bắt được ngay những thông tin chính, thông tin cần thiết, các giao dịch quan trọng trong một ngày, một tuần, một tháng…
  • Bán hàng nhanh chóng, tiện lợi.
  • Dễ dàng quản lý hàng hóa trong kho, số lượng còn hay hết.
  • Có thể nhận thông báo bất cứ về thay đổi nào của cửa hàng trên điện thoại thông minh.
  • Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng trong 1, 2 phút.

2. Phần mềm Sapo

Phần mềm Sapophần mềm quản lý bán hàng miễn phí được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó được thành lập vào năm 2008 với nhiều tối ưu cho từng ngành hàng khác nhau như: thời trang; tạp hóa; mỹ phẩm; cửa hàng đồ chơi, cửa hàng thực phẩm; mẹ và bé… Tính đến năm 2019, đã có 67,000 khách hàng tin tưởng sử dụng Sapo. Điểm nổi bật mà Sapo mang lại là có thể tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage trên Sapo POS; liên kết các sàn thương mại điện tử. Giúp bạn xử lý hàng nghìn comment, inbox của 5 fanpage cùng lúc. Thậm chí, bạn còn vừa chat, vừa kiểm kho, tạo lập đơn hàng mà không cần mua thêm phần mềm thứ 3.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo có hệ thống kết nối cùng GrabExpress; giao hàng nhanh; viettel post… giúp đơn hàng được giao nhanh chóng hơn. Ngoài ra, đội ngủ của Sapo cũng giúp bạn vận chuyển đơn hàng với giá 9.500đ. Nếu bạn muốn sử dụng thêm những dịch vụ cao cấp hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với Sapo để tham khảo giá.

Phản hồi từ khách hàng

Anh Kiên Hoàng chủ cửa hàng thời trang 22 Décembre chia sẻ: Mình đã dùng thử khá nhiều phần mềm bán hàng nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Mình rất cần một phần mềm có khả năng quản lý trên mobile tốt. Mình phải di chuyển khá nhiều và quản lý nhiều cửa hàng cùng 1 lúc. Sapo Pos đã đáp ứng nhu cầu này rất tốt.

Sapo nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng
Sapo nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng

Hiệu bánh cổ truyền Phương Đông đánh giá về phần mềm Sapo rất cao. “Từ khi dùng phần mềm quản lý bán hàng Sapo, việc quản lý tại cửa hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Có thể biết được là có bao nhiêu khách hàng, số lượng bánh bán ra và doanh thu của một ngày ra sao.”

Link đăng ký: https://www.sapo.vn/

3. Phần mềm VShopPlus

VshopPlus là sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được nhiều người lựa chọn tin dùng. VshopPlus có nhiều chức năng hữu ích trong việc quản lý kinh doanh cũng như tương tác tốt. Tính năng nổi bật đó là: phân hệ sản phẩm; lập báo cáo tài chính; quản lý nhân viên; quản lý kho hàng sản phẩm; quản lý khách hàng; phân tích tình hình kinh doanh… Điểm cộng của VshopPlus là các bạn hỗ trợ viên tư vấn rất nhiệt tình và nhanh chóng.

VShopPlus - phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả
VShopPlus – phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả

Tại đây, bạn có thể tùy chọn phân quyền cho từng nhân viên với những quyền hạn khác nhau. Từ biên tập, kế toán hay quản trị viên để không bị lẫn lộn các chức năng. Tuy nhiên, giao diện của VshopPlus khá đơn giản, không bắt mắt và thu hút người dùng. Với những người mới sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì đây là phần mềm dành cho bạn. Tất cả thông tin chi tiết nhất sẽ được thể hiện ở giao diện chính. Việc này cũng là điểm hạn chế vì nó dẫn đến sự rối mắt và thiếu chuyên nghiệp.

Link download: http://vshopplus.com/

4. Phần mềm Loyverse

Loyversephần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có màu xanh lá chủ đạo. Nó thường phù hợp với khách hàng cá nhân hơn khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, Loyverse đã xây dựng một cộng đồng người sử dụng phần mềm này để mọi người có thể hỗ trợ nhau nhanh nhất có thể.

Phần mềm Loyverse được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng
Phần mềm Loyverse được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Những mặt hàng dễ dàng quản lý trên Loyverse: quán cafe; quán ăn; nhà hàng; tiệm bánh; salon; cửa hàng bán lẻ… Phần mềm này được chia làm 5 phần: Loyverse POS, Loyverse KDS, Back Office, Loyverse CDS, Loyverse Dashboard. Mỗi phần đều có một chức năng riêng và giúp dễ dàng quản lý việc bán hàng hơn. Điểm hạn chế của phần mềm này là giao diện đều sử dụng tiếng Anh. Với những ai không biết chút gì về tiếng Anh thì sẽ gặp nhiều bất cập khi phải dùng tới Google dịch.

Website: https://loyverse.com/vn

Phản hồi từ khách hàng

Pretty by Mimi, Atlanta, Hoa Kỳ chia sẻ chân thành. “Tôi thích Loyverse vì dễ sử dụng; nó lưu tồn kho cho các nhóm hàng và màu sắc, hình dạng khác nhau. Tôi chỉ chọn vào biểu tượng và thực hiện là xong. Tôi có thể gửi hóa đơn cho khách hàng và lưu doanh số bán hàng và thông tin khách hàng.”

Một khách hàng khác phản hồi: lúc khởi đầu, chúng tôi thường viết tất cả mua bán vào giấy. Chúng tôi sớm nhận ra rằng chúng tôi cần phần mềm POS hiệu quả để tự động hóa công việc của chúng tôi. Loyverse POS giúp chúng tôi rất nhiều nhờ cách sử dụng và cấu hình đơn giản còn giao diện đẹp. Nó cho phép thống kê số liệu bán hàng và mã hàng bán chạy nhất.

5. Phần mềm Dantrisoft

Dantrisoft là phần mềm chỉ tập trung vào một bộ phận bán hàng nhất định. Nó thích hợp với mô hình kinh doanh nhỏ. Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng nhiều hình icon lạ mắt. Điểm hay của Dantrisoft là có tích hợp thống kê hàng hóa với chức năng khuyến mại. Chỉ cần tạo chương trình, ngay lập tức phần mềm quản lý bán hàng này sẽ tự động khấu trừ giá sản phẩm cho bạn.

Nếu có gì không hiểu, cần giải đáp bạn có thể tham khảo trực tiếp các video trên website của Dantrisoft. Tính năng của Dantrisoft khá đơn giản là tính tiền và in hóa đơn. Nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn qua mail hoặc group chat.

Phần mềm Dantrisoft
Phần mềm Dantrisoft

Website: https://dantrisoft.vn/

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng này nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý trên cả 2 nền tảng online và offline. Bao gồm:

  • Phần mềm lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, đại lý, công ty thương mại.
  • Phần mềm quản lý quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng.
  • Phần mềm quản lý quán karaoke, quán bida.
  • Và phân phối trọn gói các thiết bị như: máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy in mã vạch, máy pos cảm ứng, chấm công bằng dấu vân tay, máy tính bộ…

6. Phần mềm Toko Tech

Toko Tech phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiệu quả, được khách hàng đánh giá cao. Họ cảm thấy hài lòng vì tính năng sử dụng, công dụng vượt trội. Ngoài ra, giao diện cho cái nhìn tổng quát, dễ hiểu cũng là một điểm cộng lớn. Một số chức năng nổi bật như: xem hàng hóa vận chuyển; quét mã vạch; quản lý đơn hàng; xuất hóa đơn…

Các tính năng hiển thị theo chiều ngang với các hình minh họa sinh động. Bố cục mạch lạc dễ nhìn, giúp bạn nắm bắt được tình hình nhanh chóng. Dù là phần mềm miễn phí nhưng Toko Tech luôn làm hài lòng bạn một cách tốt nhất.

Phần mềm Toko Tech
Phần mềm Toko Tech

Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech được tích hợp đầy đủ các chức năng như POS; giao hàng; tính năng chat với khách; mã vạch… Với tính năng miễn phí bạn chỉ được dùng cho một cửa hàng, 1 user sử dụng và tối đa 50 sản phẩm. Nếu muốn sử dụng các tính năng khác hoặc nâng cấp thì bạn phải trả phí. Về chăm sóc khách hàng Toko Tech không có sự nhanh chóng, việc phản hồi qua email khá chậm. Thông thường bạn sẽ mất 1 ngày để nhận được thư phản hồi.

Chi tiết: https://toko.gitbooks.io/phan-mem-ban-hang/

Tổng kết

TopReview.vn đã giới thiệu đến bạn Top 5 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiệu quả 2020. Hy vọng có thể hỗ trợ được bạn trong quá trình kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn tìm được một phần mềm hợp lý, dễ quản lí. Nếu biết thêm thông tin về những phần mềm hay, tiện ích thì hãy chia sẻ bên dưới cùng chúng mình nhé!

Có thể bạn thích

Content Protection by DMCA.com